SkyDriverXP v9.9

24/04/2012 22:07

 

SkyDriverXP v9.9



Driver hay Trình điều khiển thiết bị là 1 phần không thể thiếu của hệ thống máy tính. Nếu không có Driver thì máy bạn không thể phát nhạc, hình ảnh hiển thị cực kỳ xấu, webcam, card mạng không hoạt động.. Nếu bạn có Driver để cài đặt cho hệ thống của mình thì không nói làm gì nhưng nếu thiếu thì việc tìm kiếm sẽ rất khó khăn, nhất là đối với những laptop chỉ hỗ trợ cho hệ điều hành Vista, Windows 7.

Nhưng nay với 1 công cụ mang tên SkyDriverXP thì việc tìm kiếm và cài đặt Driver cho máy tính không còn gì có thể dễ dàng hơn.

Từ những máy đời cô lựu đến những dòng máy đời mới chương trình đều có thể nhận ra và cài đặt hoàn chỉnh. Những Driver được cài đặt hoàn toàn tương thích với những dòng máy Desktop trừ Driver card màn hình sử dụng chipset G41 trở về sau. Còn đối với laptop thì 90% đều nhận diện tốt trừ 1 số Driver chuyên dụng của từng đời máy như Bluetooth, touchpad, quick launch (dòng HP) và card màn hình Chipset GM965 trở về sau.

Chú ý: Driver chỉ tương thích với Hệ điều hành Windows XP mà không tương thích với Vista, Windows 7 

Sau khi download và giải nén bạn tiến hành chạy file DrvS3.exe

Chờ vài giây để chương trình tìm kiếm phần cứng hiện có trong máy, sau khi tìm xong cửa sổ chính của chương trình sẽ hiện ra



Phía bên phải là danh sách những thiết bị phần cứng mà chương trình dò tìm được. Còn bên trái là những driver mà chương trình có thể cài đặt. Nếu mục nào được đánh dấu stick là có thể cài đặt, ngược lại thì không, tuy nhiên chương trình cài đặt cả những thiết bị mà không hề có trong hệ thống (ví dụ như webcam) lúc này bạn có thể bỏ chọn đi để tiến trình cài đặt nhanh hơn.

Nếu thấy Ok rồi thì bạn bấm nút Start(S) để chương trình giải nén driver lên ổ cứng (mặc định CL\Drivers) sau khi giải nén xong 1 cửa sổ hiện ra hỏi bạn có đồng ý bắt đầu cài đặt Driver hay không thì bấm OK. Đến lúc này thì bạn có thể nhâm nhi uống ly cafe chờ chương trình làm việc. Sau khi hoàn tất chỉ cần khởi động lại là hệ thống đã có thể sử dụng.


Download:

Link Full: https://www.mediafire.com/?ykknnunumiz